Hướng dẫn học thiết kế website miễn phí kiếm tiền Online

Xin chào các bạn, mình là Hùng đây, ngày hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn về một chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm đó là thiết kế Website và kiếm tiền Online.

Hầu hết mọi người đều muốn sở hữu cho mình một website để bán hàng hoặc đăng tin tức, chia sẻ về những điều mình thích, những kinh nghiệm, những kiến thức về một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống. Nhưng mọi người luôn tưởng tượng việc làm một Website nó rất là khó khăn, chỉ những người học công nghệ thông tin, biết code mới làm được.
Các bạn hãy thay đổi suy nghĩ đó đi, giờ đây với Website WordPress thì ai cũng có thể làm được, thậm trí một bà già hoặc một đứa trẻ con không biết gì về máy tính vẫn có thể làm được. Vậy làm nó như thế nào, các bước làm ra làm sao chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Các bước cần chuẩn bị để có thể làm một Website

Một website được cấu thành bởi một hosting và một tên miền, vậy hosting là gì?, tên miền là gì?
Các bạn cứ tưởng tượng đơn giản chúng ta làm một website cũng như chúng ta đang xây dựng một ngôi nhà, hosting cũng giống như mãnh đất, để xây được nhà chúng ta cần có đất. Hosting là nơi chứa dữ liệu của một website, Hosting càng tốt, càng chứa được nhiều dữ liệu, càng xử lý dữ liệu nhanh chóng và ổn định.
Tên miền cũng giống như số nhà của bạn, nó là địa chỉ để mọi người tìm đến website của bạn. Ok vậy là các bạn đã hiểu thế nào là Hosting, là tên miền rồi nhé. Vậy chúng ta lấy hosting và tên miền ở đâu?
Mua hosting, domain giá rẻ
Hướng dẫn học thiết kế Website WordPress FREE kiếm tiền Online
Hiện nay hosting và tên miền đang được cung cấp bởi rất nhiều các công ty, các tổ chức ở Việt Nam cũng như nước ngoài. Việc mua hosting hoặc thuê hosting cực kỳ đơn giản, chỉ cần bỏ ra một khoản tiền tương ứng với hosting và tên miền bạn muốn mua.
Đối với những bạn mới bắt đầu học thiết kế website thì mình khuyên các bạn nên sử dụng các loại hosting giá rẻ của Godaddy hoặc của iPage vì chi phí chỉ từ 1$ -1,99$/ tháng và được tặng 1 tên miền miễn phí. Sau này các bạ thành thạo rồi có thể nâng cấp hosting của mình lên để website chạy được nhanh hơn, chứa được nhiều dữ liệu hơn.

Mua hosting giá rẻ như thế nào?

Để có thể mua được hosting giá rẻ của Godaddy hoặc iPage các bạn cần chuẩn bị 1 thẻ visa thanh toán quốc tế, vì hai đơn vị cung cấp hosting này đều ở nước ngoài. Các bạn có thể làm thẻ visa của các ngân hàng sau: Ngân hàng ACB (làm miễn phí trong 30p là có thẻ), VCB, TCB hoặc Viettinbank (làm mất phí 50k và 1 tuần sau được nhận thẻ)
Sau khi có thẻ visa rồi các bạn sẽ tiến hành mua hosting giá rẻ theo bài viết sau đây: hướng dẫn mua hosting 1,99$/ tháng tặng tên miền miễn phí
Hosting giá rẻ,miễn phí tên miền
Lưu ý:
Đối với các bạn học làm website với mình thì các bạn sẽ được hoàn lại chi phí mua hosting và tên miền, các bạn sẽ không mất đồng nào cả, mình sẽ hoàn lại tiền mua hosting cho các bạn sau khi các bạn đăng ký mua hosting theo link hướng dẫn trên của mình.
Sau khi mua hosting hoặc trong quá trình mua hosting có gì không hiểu hoặc thắc mắc thì hãy liên hệ với mình qua Facebook hoặc zalo: 0985566203 để được hỗ trợ nhé. Mình sẽ hỗ trợ các bạn mua hosting và gửi video học làm website chi tiết từ a-z cho các bạn.
Mình sẽ cố gắng giúp các bạn có được một website với giá 0đ để ai cũng có thể làm được website cho riêng mình. Ngoài ra đối với những bạn đam mê kiếm tiền Online và cụ thể ở đây là kiếm tiền với Affiliate thì mình có thể hướng dẫn các bạn phương pháp làm affiliate và kiếm tiền hiệu quả mà mình đang áp dụng.

Affiliate là gì? Tại sao chúng ta lại kiếm tiền với Affiliate?

Các bạn muốn tìm hiểu về Affiliate là gì? Cách kiếm tiền hiệu quả với Affiliate? thì các bạn có thể đọc lại bài viết trước đó của mình về Affiliate. Ở đây mình muốn nói là các bạn hoàn toàn có thể làm website và kiếm được tiền từ website của mình.
Chỉ cần các bạn hành động, nếu các bạn không hành động thì không ai có thể giúp được các bạn cả.
Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/huong-dan-hoc-thiet-ke-website-wordpress-free-kiem-tien-online/

Đăng nhận xét