Hướng dẫn mua hosting miễn làm website kiếm tiền Online

Chào mừng các bạn đến với Blog của mình, rất vui khi được chia sẻ một chút kiến thức mà mình biết cho các bạn. 

Trong bài viết này mình muốn dành tặng cho các bạn một món quà đặc biệt để tri ân các bạn đã theo dõi Blog của mình trong suốt thời gian vừa qua. Đó là, mình sẽ hướng dẫn các bạn mua hosting và làm website miễn phí để tham gia kiếm tiền Online.

Hosting miễn phí là gì?

Chắc các bạn sẽ thắc mắc là hosting miễn phí là hosting gì? Nó ở đâu ra, tại sao mình lại có nó đúng không. Thật ra hosting này là hosting trả phí với giá 35,88$ nhưng toàn bộ chi phí này mình sẽ chịu và các bạn không phải mất đồng tiền nào cả, các bạn có 1 website, có một công cụ để kiếm tiền, được mình hướng dẫn cho phương pháp kiếm tiền.

Thật tuyệt vời phải không các bạn vậy chúng ta cùng nhau khám phá các bước để có thể mua hosting miễn phí làm website kiếm tiền Online nhé.

Hosting mà mình nói ở đây chính là hosting của iPage, một đơn vị cung cấp hosting lớn bậc nhất thế giới, đã có tuổi đời từ rất lâu và được rất nhiều người lựa chọn để mua hosting.

Để mua được hosting iPage các bạn cần chuẩn bị 1 thẻ visa thanh toán quốc tế và chi phí 35,88$ như mình đã nói ở trên. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là mình cam kết sẽ hoàn lại tiền cho các bạn, các bạn không mất gì cả nhé.

Sau khi đã chuẩn bị được hai điều kiện trên các bạn có thể thực hiện mua hosting theo bài viết hướng dẫn của mình ở đây: http://hungmarketer.com/huong-dan-mua-hosting-ipage-1-99-thang-tang-ten-mien-mien-phi/

Trong quá trình mua có thắc mắc gì các bạn phải liên hệ với mình ngay qua: Facebook để mình hỗ trợ các bạn cũng như hoàn lại tiền cho các bạn.

Làm website kiếm tiền Online

Sau khi đã có hosting có tên miền rồi chúng ta sẽ bắt đầu đi xây dựng website, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn làm một website đơn giản trong 24h. Các bạn yên tâm là ai cũng có thể làm được nhé, rất dễ dàng và nhanh chóng.

Tất cả các bước làm web đều được hướng dẫn rất chi tiết qua video, các bạn chỉ cần xem video và thực hành lại trên web của bạn thôi. Đơn giản đến nổi một người già không biết về máy tính hay một đứa trẻ con cũng có thể làm được.

Và cuối cùng mình sẽ bật mí cho các bạn một bí quyết kiếm tiền Online hiệu quả mà mình đang áp dụng sau khi các bạn đã có website. 

Vậy còn chần trừ gì nữa mà không bắt đầu ngay bây giờ. Hãy liên hệ với tôi ngay sau khi đọc bài viết này để sớm sở hữu cho mình một website và tạo ra nguồn thu nhập thụ động. 


Skype: luuhungph7

Cảm ơn các bạn đã quan tâm. Chúc các bạn thành công/

Đăng nhận xét