Affiliate là gì? Những sai lầm chết người khi làm Affiliate cần tránh

Hello !! Chào mừng bạn đến bài tiếp theo, bạn đang ở đây và đọc những dòng này nghĩa là bạn đã quyết tâm hơn khi tham gia vào MMO rồi đúng không nào. Hôm nay chúng ta cùng nói đến 1 hình thức kiếm tiền mở đầu cho chuỗi bài học này, đó là Affiliate.
Chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên này ở đâu đó rồi phải không nào, hoặc cũng có thể 1 số bạn có biết và đã làm qua 1 số hình thức affiliate nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Vậy trước khi đi những bước tiếp theo mình có một yêu cầu nho nhỏ thế này :
  • Ngay lúc này đây, kể cả bạn biết hay chưa biết về affiliate trước đây thì mình muốn bạn hãy reset bộ não của mình đi, hoặc có thể cất nó qua một bên, để bộ não của chúng ta lúc này chỉ như trang giấy trắng để chúng ta cùng nhau học hiệu quả hơn.
  • Nếu đến đây bạn vẫn chưa tin mình thì bạn có thể rời khỏi đây ngay lúc này, có thể bạn nghe kiếm 2000-3000$ / tháng là phi lí , nếu bạn vẫn mãi cái suy nghĩ đó thì xin lỗi chúng ta không thể tiếp tục đi cùng nhau được. Còn nếu đã theo mình thì phải 100% tin tưởng mình và tham gia một cách mạnh mẽ nhất.
Mình chỉ có yêu cầu vậy thôi, quyết định là ở bạn, vì mình biết không phải ai cũng tin tưởng mình, vì thế chuỗi bài học và thị trường này không dành cho những người lười biếng, chỉ có hành động thì mới có thành quả lớn được.
OK, nếu bạn đã quyết định đi tiếp cùng mình thì chúng ta bắt đầu nào.

THỨ NHẤT CẦN PHẢI HIỂU AFFILIATE LÀ GÌ?

» Affiliate sẽ là lựa chọn số 1 cho các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp hiện nay, bản thân mình trước kia cũng đã chọn affiliate là bước đi đầu tiên của mình vì nó không cần vốn đầu tư, không cần phải nhập và lưu trữ hàng hóa, quan trọng chỉ cần 1 chiếc laptop có kết nối Internet và 1 website để chúng ta có thể tạo ra hàng ngàn đô mỗi tháng.
» Affiliate nghĩa là tiếp thị liên kết. Nghĩa là khi bạn đăng ký một chương trình affiliate nào đó, bạn sẽ được cung cấp 1 đường link riêng , nhiệm vụ của bạn chỉ cần đặt link đó vào website hay bất kỳ đâu, chỉ cần khách hàng click vào và mua sản phẩm qua link của bạn, bạn sẽ được hưởng hoa hồng trên giá trị sản phẩm đó, 30% 50% 80% và có khi lên hơn 100% .
» Hiện hình thức affiliate không còn xa lạ gì với thị trường nước ngoài, nhưng với thị trường Việt Nam vẫn còn mới và chưa được mọi người biết đến nhiều. Và với hình thức này ban đầu tham gia bạn không cần phải bỏ vốn , cái bạn bỏ ra đầu tư chỉ là thời gian và công sức mà thôi.
Thật sự đây là 1 thị trường quá tiềm năng , rất hợp với các bạn mới khởi nghiệp, các bạn sẽ học được và trau dồi cho bản thân rất nhiều
 Làm Affiliate sẽ cho bạn các kĩ năng về marketing , Seo, làm website, thiết kế , v..v
→ Hiện affiliate đang dần phổ biến hơn so với 3 năm trước . Như các bạn có thể thấy affiliate đang được áp dụng rất nhiều qua các trang như : tiki.vn, lazada.com, adayroi.vn , accesstrade.vn , unica.vn , …
Video sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AFFILIATE :

Qua tất cả mọi thứ bạn cũng đã thấy tiềm năng to lớn của Affiliate phải không nào, nếu như bạn đang hoang mang về vấn đề phải làm như thế nào để hiệu quả thì đừng lo, đã có mình đây, mình ở đây để giúp bạn.
Đến đây chắc các bạn cũng hiều Affiliate là gì và tự tin để tham gia rồi , bây giờ chúng ta sẽ đến phần mà mình thấy đa số các bạn tham gia đều phạm phải, và kết cục là tất cả mình thấy đều thất bại và bỏ cuộc.

NHỮNG SAI LẦM KHI LÀM AFFILIATE

SPAM , ĐIỀU TỐI KỴ NHẤT

Cái sai lầm chết người mà mình thấy đa số các bạn đang làm hiện nay khi làm affiliate là lấy link sản phẩm có hoa hồng cao và bắt đầu spam một cách vô tội vạ để mong có đơn, nếu thật là ra đơn ngay lúc đó thì cũng chỉ là do may mắn nhất thời thôi. Các bạn nên nhớ nhé , muốn đi dài thì nói không với spam ngay từ đầu nhé. Tại sao mình lại đề cập đến vấn đề này , vì bản thân mình trước kia khi mới tham gia đã từng vậy và thất bại thảm hại…

KHÔNG BIẾT BẢN THÂN MÌNH ĐANG LÀM GÌ ??

Đa số các bạn hiện nay còn không biết mình đang đem đến cái gì cho khách hàng, họ cứ thấy hoa hồng cao là làm mà còn chả thèm hướng dẫn khách hàng phải sử dụng thế nào, cũng như những gì sản phẩm có thể đem đến cho khách hàng. Các bạn nhớ nhé, mình phải hiểu sản phẩm, mình phải làm con chuột bạch để thử nghiệm sản phẩm, thấy hay và tốt thì giới thiệu khách hàng mới mua lâu dài được, làm là phải tính đến chuyện lâu dài bạn nhé.
Khi đã lao vào lĩnh vực này thì bạn không còn phải bị sếp quản lí hay hối thúc bạn làm như khi còn làm công ăn lương nữa , chỉ có bản thân bạn phải tự cố gắng và thôi thúc bản thân mỗi ngày để học và phát triển nhiều nhiều hơn nữa, đừng trì hoãn , việc nào ngày nào thì hoàn thành cho xong ngày đó. Khi bạn hành động quyết liệt thì kết quả là những dòng tiền sẽ đổ vào túi bạn thôi. Cố lên nhé!!

TÓM LẠI

Bài hôm nay các bạn cũng đã hiểu được sơ qua khái niệm và cách làm của affiliate ( tiếp thị liên kết ) cũng như những sai lầm cần tránh khi làm affiliate . Nếu bạn có thể cảm thấy nguồn động lực đang thôi thúc bản thân thì hãy comment phía dưới đây những gì bản thân đang nghĩ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong chặng đường sắp tới nhé, có thể là 1 hay vài câu về những gì bạn nghĩ để khi bạn quay lại đây và thấy nó thì sẽ có động lực dồi dào hơn để chiến đấu tiếp cùng mình.
Bài hôm nay mình sẽ kết thúc tại đây và mình muốn nói với bạn điều này : Hệ thống này thật sự mình rất rất tâm huyết, mình đã thành công, mọi người đã thành công vậy mình cũng muốn bạn cũng phải thành công. Tất nhiên để đạt đến ngưỡng cửa thành công thì phải trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn nữa, cố gắng lên nhé, mình sẽ sát cạnh bên bạn.
~ Vì sự thành công của bạn ~
Nguồn: http://hungmarketer.com/affiliate-la-gi-nhung-sai-lam-chet-nguoi-khi-lam-affiliate-can-tranh/

Đăng nhận xét