Affiliate Marketing là gì? Cách kiếm tiền hiệu quả với Affiliate Marketing

Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) là 1 hình thức kinh doanh online mà bạn không cần có sản phẩm nhưng vẫn có thể bán hàng kiếm tiền từ sản phẩm của các nhà cung cấp.
Affiliate marketing là gì
Mô hình cơ bản của Tiếp thị liên kết
Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có hỗ trợ affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được hoa hồng.
Nhà cung cấp sẽ tạo tài khoản và cung cấp link affiliate (link giới thiệu) cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là quảng bá link này đến khách hàng tiềm năng. Khi có khách hàng bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Ưu điểm của mô hình Affiliate Marketing

✅Không cần có sản phẩm
✅Không cần quan tâm về hệ thống kho vận, giao hàng
✅Không cần mất nhiều vốn

Nhược điểm của mô hình tiếp thị liên kết

⛔Thời gian lưu cookies 30 đến 60 ngày (có nghĩa nếu khách hàng vào link sản phẩm của bạn mà trong vòng 30 hoặc 60 ngày không mua hàng, bạn không được tiền)
⛔Hoa hồng thấp
⛔Không được hoa hồng khi nhà cung cấp up-sell khách hàng của bạn (Ví dụ khách qua link của bạn mua ấm điện trên Lazada, sau thời gian lưu cookies, Lazada gửi email mời khách mua các sản phẩm khác, bạn sẽ không được hoa hồng).
⛔Thanh toán chậm: Thời gian đối soát mất từ 1 đến 2 tháng. Sau đó bạn mới nhận được hoa hồng.

Cách kiếm tiền hiệu quả từ Affiliate Marketing

Trước khi giới thiệu về hệ thống tiếp thị liên kết tôi đang làm. Xin mời bạn đọc qua bài viết: Kiếm tiền online toàn tập dành cho mẹ bỉm sữa. Đây là bài viết giới thiệu cho bạn những hệ thống affiliate tôi đã chiến đấu trong thị trường Việt Nam.
Bản thân tôi cũng không dám nhận mình giỏi giang gì, nhưng thấy nhiều anh em loay hoay làm affiliate chưa đúng hướng, người thì đầu tư sàn đa cấp lừa lọc nhau mà buồn quá.
Chỉ khi tạo ra giá trị mới mong nhận kết quả. Kết quả có thể là $, là kinh nghiệm, là sự tôn trọng hoặc tất cả.
kiếm tiên với affiliate marketing hiệu quả
Cách kiếm tiền từ Affiliate Marketing hiệu quả nhất
Tôi không muốn chia sẻ rộng rãi hệ thống affiliate marketing mà tôi đang chiến đấu cùng anh em trên thị trường quốc tế. Vì vậy nếu anh em nào cảm thấy bản thân đủ những điều kiện sau thì liên hệ ngay với tôi:
  • Trên 20 tuổi, đam mê MMO
  • Biết về affiliate hoặc từng làm affiliate
  • Chịu học hỏi, kiên trì, thái độ nghiêm túc
  • Có vốn tối thiểu 50$ để sẵn trong thẻ Visa/Mastercard
  • Biết tiếng Anh là 1 lợi thế, không biết tôi sẽ kèm, nhưng bắt buộc phải học.
Hãy nhớ rằng không có bữa ăn nào miễn phí, và thời gian là vàng, trâu chậm uống nước đục. Hãy hành động ngay nếu bạn muốn thay đổi. Đừng mong nhận được kết quả khác nếu tư duy và hành động của bạn không thay đổi.
Nguồn: http://hungmarketer.com/affiliate-marketing-la-gi-cach-kiem-tien-hieu-qua-voi-affiliate-marketing/

Đăng nhận xét