Làm Affiliate cần chuẩn bị những gì?

Bạn thân mến, trước khi đến với điều kiện tiên quyết để làm website thì trong bài này mìnhxin được vạch trần một số sự thật phũ phàng mà nhiều người mắc phải khiến họ thất bại trước, chắc chắn điều mình sắp nói ra có lẽ sẽ động chạm đến nhiều người, và có thể sẽ động chạm đến bạn, nhưng bạn à, bạn phải đối mặt với nó thôi! Bởi không đối mặt thì đến bao giờ bạn mới có thể tiến bộ và phát triển được.
Làm Affiliate cần chuẩn bị những gì
Mình nói thế cũng bởi ngày xưa, mình từng là một đứa rất bảo thủ, ương ạnh, mãi đến lúc được thầy mình khai sáng, chửi thẳng vào mặt thì mình mới chịu ngộ ra. Và hôm nay, từ tận trái tim mình, mình đã coi bạn là một người đồng đội, một người có duyên với mình, nên mình sẽ giúp bạn giống như thầy mình giúp mình. Nếu những điều mình nói bên dưới không phù hợp với bạn, hoặc làm bạn tức giận, thì bạn hãy nhìn lại con người bạn bởi:
“1 là bạn đúng, 2 là bạn đã thành công”

3 SỰ THẬT SẼ LÀM THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN

➡  Thứ nhất: Nếu bạn đang là một người chỉ dạo quanh, xem cái này có gì hay không? xem làm một doanh nhân internet có gì hay không? làm website có gì hay không? thì mình khuyên bạn, tốt nhất bạn nên đi ra ngoài và đừng đọc tiếp và học những bài sau nữa. Một người thầy triệu phú của mình đã nói:

“KHI BẠN RA QUYẾT ĐỊNH, THÌ CUỘC ĐỜI BẠN THAY ĐỔI”

Nếu bạn nghiêm túc với lựa chọn của mình, nếu bạn nghiêm túc với công việc này thì kết quả, thành quả và sự may mắn cũng sẽ nghiêm túc với bạn.
Nếu bạn quyết định, dồn tâm huyết để trở thành một doanh nhân internet, trở thành một người có thu nhập thu động, tiền về trong lúc ngủ hay trong lúc đi chơi, sự nổi tiếng hay danh vọng thì bạn phải có ý thức và trách nhiệm, dồn tâm huyết của bạn vào những hành động mà bạn làm.
Đến đây, mình muốn hỏi. Bạn đã đọc kĩ những bài viết trước chưa
Nếu bạn đã đọc kĩ thì chúc mừng bạn, bạn đã vượt qua thử thách và bạn chính là người thuộc trong top 1% thành công rồi đấy, bởi ngay từ lúc bắt đầu bạn đã nghiêm túc với chính cách hành động của bạn.
Còn nếu bạn chỉ kéo xem qua, thì bạn hãy xem lại, đọc đến đây, nếu bạn muốn thay đổi, thì bạn biết mình phải làm gì rồi chứ. Hãy nghiêm túc với bản thân mình.
➡ Thứ hai: Có một số người, khi gặp một khó khăn, hay một sai lầm gì đó, họ liền đổ lỗi cho hết điều này, đến điều khác. Nếu bạn mà thuộc diện này, thì mình cũng khuyên, bạn không nên đi tiếp với mình nữa. Còn nếu vẫn muốn đi tiếp thì bạn hãy cam kết với mình một điều:

HÃY CHỊU TRÁCH NHIỆM 100% CHO CUỘC ĐỜI MÌNH.

Bạn không có lỗi khi sinh ra trong nghèo khó, nhưng chết trong nghèo khó là lỗi của bạn. Đừng đổ lỗi rằng bạn không có cái này, cái kia, hay tại bạn thiếu cái này cái kia. Tất cả là do bạn, khi bạn có quyết tâm đủ lớn thì chả có gì có thể ngăn cản bạn được cả.
 ➡ Thứ ba: Có một số người, khi được hỏi rằng: bạn có muốn có một website không? Bạn có muốn kiếm nhiều tiền từ website không? Bạn có muốn mình trở nên nổi tiếng nhờ website không? Bạn có muốn website giúp bạn thăng tiến hay thành công nhanh hơn người khác không? Bạn có muốn kiếm tiền thu nhập thu động khi vẫn đang là người đi học trên giảng đường?
Bạn biết câu trả lời của họ là gì không? Họ sáng mắt lên và trả lời CÓ thật to và hào hứng.
Nhưng điều nực cười ở đây là, khi mình nói đến cái lúc, làm một website cần khoảng 300.000 để mua hosting và tên miền.com ( tí mình sẽ giải thích). Sau khi mình nói đến đoạn đó, dường nhưng sự hưởng ứng chỉ còn 10%, rồi thì họ còn kêu ca em không có tiền, bala.
Bạn biết không, cái gì họ cũng muốn, cái gì họ cũng thích, cái gì cũng muốn hơn người, vậy mà khi bảo trả giá cho điều họ thích mỗi tý mà họ cũng kêu ca, phàn nàn. Mình nói bạn biết: Những người như thế thì sẽ thất bại suất cuộc đời mà thôi.
Chỉ 300 nghìn để làm một website ( mua tên miền.com và mua gói lưu trữ ) kiếm cho họ hàng triệu đến chục triệu hay tạo cho họ thương hiệu, điều đó còn hơn các bộ quần áo họ bỏ phí tiền ra mua, mà họ không dám đầu tư. Tôi đã có một website khi tôi cả tháng chỉ có 1 triệu tiền ăn khi tôi là sinh viên.
Nếu tính ra 300 nghìn cho 1 năm thì tương đường 25 nghìn 1 tháng , tương đương 1 nghìn 1 ngày. Trời đất, 1 nghìn 1 ngày mà không dám đầu tư cho tương lai. Họ không thể bớt tiền ăn 1 nghìn 1 ngày sao, hay tại sao ho không bớt 1 bộ quần áo  hay 1 buổi đi chơi cho cả 1 năm nhỉ. what the Fuck.
Thật điên rồ, và cái thực trạng này chính là phần đông, và cũng chính là 1 vấn nạn lớn của Việt Nam ta hiện nay. Bạn thân mến à, mình muốn nói với bạn 1 điều nếu bạn muốn lọt vào top 1% những người thành công không, mình tin bạn đọc đến đây, bạn sẽ hiểu hơn về nguyên tắc này:
“Muốn được giá, bạn phải trả giá”
Muốn kiếm được tiền bạn phải trả giá bằng thời gian, mồ hôi, công sức, và sự nghiêm túc.
Bạn nghĩ thành công có dễ dàng không? câu trả lời là không, bởi nếu thành công mà dễ dàng thì ai ai cũng thành công cả rồi. Hãy tự tin lên, để bước chân vào thế giới thành công bạn nhé, bạn sẽ là những gì bạn nghĩ, bạn tin mình làm được thì bạn sẽ chắc chắn làm được.
Vậy là chuỗi bài mở đầu cung cấp mindset cùng sắp kết thúc, và ta sẽ bắt đầu vào chuỗi bài chi tiết hướng dẫn tạo một website để đời và chuỗi bài kiếm tiền từ nó nhé!

HÀNH ĐỘNG ĐẦU TIÊN VÀ QUAN TRỌNG QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN

Hành động đầu tiên và cũng cực kì quan trọng mà mình muốn bạn làm, vì không làm nó thì bạn sẽ khó có thể làm gì được trong những bài tiếp theo của mình.
“Hãy làm ngay cho bạn một cái thẻ visa và một thẻ payoneer”
Đây là một điều bắt buộc, bởi nếu bạn định hình bạn là doanh nhân internet, bạn định hình bạn là một người tự lập, một người sẽ kiếm ra tiền, thì bắt buộc bạn phải có 2 cái thẻ này để bạn có thể thanh toán dịch vụ cũng như để nhận tiền bên nước ngoài gửi về cho mình.
Làm thẻ VISA
Thẻ visa là một loại thẻ có chức năng giao dịch quốc tế, bạn có thể nhận tiền và rút tiền như thẻ ATM vậy. Nhưng ATM chỉ dùng ở trong nước, còn visa dùng được trên cả thế giới. Mình khuyên bạn nên đến ngân hàng ACB để làm, vì tất cả các ngân hàng khác thì tận 1 tuần mới nhận được thẻ, còn ACB thì chỉ 15 phút là xong vì họ có máy in thẻ trực tiếp.
Mình có thẻ VISA khi tôi còn học lớp 12 cơ, làm thẻ visa rất dễ, bạn chỉ cần cầm chứng minh nhân dân ra ngân hàng ACB bảo chị ơi làm cho em cái Visa dùng để thanh toán trên internet và bảo họ nạp vào tầm 300 đến 400 nghìn là thoải mái ok (chúng ta cần tầm 300 nghìn để mua hosting và tên miền.com), tầm 15 phút là bạn đã có thẻ và trở thành công dân toàn cầu rồi. Bạn có thể xem thêm mọi thứ về visa tại bài viết của mình ở đây.
Làm thẻ Payoneer
Payoneer là một loại thẻ cũng giống như Visa, nhưng ở một số kênh kiếm tiền hay thanh toán ở nước ngoài, thì họ lại chỉ nhận thanh toán qua payoneer thôi, nên ta cũng nên làm một cái, đơn giản là ta không mất gì, chỉ mất tầm 30 phút đăng kí thôi.
Theo mình thì ở bài này bạn chưa cần làm thẻ payoneer.
Nếu bạn chỉ cần làm website thôi, hay bạn chưa cần dùng website của mình để kiếm tiền với các dịch vụ ở nước ngoài thì bạn chưa cần làm payoneer đâu. Nhưng visa là bắt buộc không có visa, bạn sẽ không làm gì được.
CHÚ Ý CUỐI CÙNG
2 thẻ này rất quan trọng, Payoneer thì chưa cần lắm, nhưng visa thì mình muốn nhấn mạnh với bạn là phải có ngay bây giờ.. Bạn hãy đi làm ngay nhé!
Mình muốn nói với bạn một sự thật là tất cả những doanh nhân internet bây giờ đều có 2 thẻ mình nói trên, thế giới cũng có rất nhiều, thậm chí mấy đứa trẻ ở mĩ, hầu như 18 tuổi ai cũng có, chỉ là chúng ta đang hơi lạc hậu thôi.
Có 2 thẻ này, nó giúp bạn thanh toán và nhận tiền nhanh chóng hơn ở thị trường nước ngoài.
Bạn sẽ còn có thể kiếm tiền ở thị trường nước ngoài, bởi thị trường nước ngoài số tiền kiếm được gấp 10 lần thậm chí 20 lần ở Việt Nam ta.
Mình đã làm được trong khi mình chẳng biết mấy về tiếng anh, tất cả đều có mẹo cả! mình sẽ chỉ bạn sau nhé!
Hãy hành động, đừng đọc tiếp khi chưa hành động. Mình tin tưởng bạn và bạn đừng làm mình thất vọng. Bạn hãy nhớ câu thần chú này: chỉ có hành động mới tạo nên anh hùng, chỉ có hành động mới tạo nên khác biệt, chỉ có hành động mới tạo nên nhà vô địch, chỉ có hành động mới thành công.
BẮT ĐẦU TẠO WEBSITE CHO RIÊNG BẠN NÀO!
Nguồn: http://hungmarketer.com/lam-affiliate-can-chuan-bi-nhung-gi/

Đăng nhận xét