Làm gì để có một Website đẹp lung linh hoàn toàn miễn phí

Chào mừng các bạn đến với Website của hungmarketer.com, bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn điều kiện và các bước làm thế nào để có một Website WordPress đẹp lung linh trong vòng 24h. Các bạn có tin được là mình cũng có thể tự tay làm được một website trong vòng 24h không, điều đó là hoàn toàn có thể và cực kỳ đơn giản.Website wordpress
Các bước chuẩn bị để có một website wordpress đẹp

Làm thế nào để có một Website WordPress đẹp

Trước hết để có thể thiết kế một website các bạn cần chuân bi cho mình một Hosting và một tên miền. Vậy Hosting là gì?, tên miền là gì?. Tôi lấy ví dụ thế này, các bạn đang muốn xây một căn nhà thì cần chuẩn bị 1 miếng đất vậy Hosting nó cũng giống như một miếng đất để bạn xây dựng webite lên đó. Còn tên miền chính là số nhà của bạn để người khác có thể tìm đến nhà bạn một cách dễ dàng hơn.
Ok bây giờ bạn đã rõ hơn về Hosting và tên miền rồi đúng không, vậy hosting và tên miền lấy ở đâu. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hosting và tên miền, các bạn có thể tìm mua một cách dễ dàng, nhưng mình khuyên bạn nên dùng Hosting giá rẻ của Godaddy chỉ với 289k bạn đã có một hosting và được tặng một tên miền miễn phí. Wow wow thật tuyệt vời phải không, chỉ chưa tới 300k các bạn đã có miếng đất để xây dựng website cho mình rồi.

Mua hosting Godaddy như thế nào?

Để có thể mua hosting của godaddy các bạn cần làm cho mình một thẻ Visa để thanh toán quốc tế, các bạn có thể làm bất kỳ ngân hàng nào cũng được, mình khuyên là nên làm của ACB chỉ mất 30 phút mà hoàn toàn miễn phí, hoặc VCB, TCB là những ngân hàng lớn.
Sau khi làm thẻ xong các bạn nạp vào 300k để tiến hành mua Hosting. Các bước mua hosting như thế nào các bạn xem bài viết tiếp theo mình đã hướng dẫn rất chi tiết rồi.
Trong quá trình mua Hosting nếu có thắc mắc gì các bạn có thể để lại Comment hoặc liên hệ với đội nhóm MMO TEAM của mình để được hỗ trợ nhé.
Vậy là chúng đã đã chuẩn bị xong miếng đất để chuẩn bị xây nên một website lung linh rồi, hãy tiếp tục các bước nhé.
Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/lam-the-nao-de-co-mot-website-wordpress-dep-lung-linh/

Đăng nhận xét