Làm website đơn giản tham gia kiếm tiền Online

Chào mừng bạn đã đến với bài xây dựng trang web cực nhanh và đơn giản để bạn có thể bắt đầu tham gia vào thế giới MMO 1 cách thật sự nghiêm túc và tạo thêm thu nhập hàng ngàn đô mỗi tháng rồi đấy.
Như mình đã đề cập trước đây thì việc xây dựng và sở hữu website mang tên mình rất quan trọng nếu bạn muốn đi đường dài trong lĩnh vực này thì phải làm cho riêng mình một website.
Chú ý : Điều kiện quan trọng để chúng ta bắt đầu vào chi tiết tiến trình đưa website của bạn lên Internet đó là việc bạn phải đăng ký và sở hữu cho mình 1 thẻ visa thanh toán quốc tế, và có ít nhất 300k để thanh toán hóa đơn ở các dịch vụ nước ngoài ( theo mình nên để dư ra một ít, vì còn phải duy trì 50k trong thẻ nữa ) , và mình chắc rằng bạn đã ở bài này nghĩa là bạn đã thực hiện xong bước này từ lâu rồi, còn nếu chưa thì hãy xem lại bài 4 ở đây.
Chúng ta sẽ cùng dùng hosting và domain của GoDaddy, bởi hiện tại giá nó rẻ và chất lượng thì không việc gì phải chê. ( $12/năm , free tên miền .com, tính ra bạn chỉ mất 1 nghìn đồng mỗi ngày , quá hời phải không ), nào làm theo mình nhé.

BƯỚC 1: ĐĂNG KÝ TRỌN GÓI HOSTING VÀ DOMAIN CỦA GODADDY ( $12 VÀ TÊN MIỀN FREE .COM)

Đầu tiên bạn hãy vào đây hoặc có thể vào banner phía dưới đây:
$1*/ mo hosting! Get going with GoDaddy!
( Đôi lúc bước mua sẽ thất bại, lúc đó bạn hãy xóa cookie , và vào lại 1 trong 2 đường link trên)
➡ Sau đó bạn chọn ngôn ngữ tiếng việt và loại tiền tệ là USD ( vì đây là dịch vụ ở mĩ, nên USD khiến chúng ta có lợi hơn).
➡ Điều tuyệt vời đến rồi này, bạn sẽ được chọn miễn phí 1 năm bất kì tên miền nào bạn thích như .com, .pro, .vip. Cho dù tên miền đó có 15$ hay 20$ thì bạn đều được free hết, nhưng tên miền đó phải chưa có ai mua rồi nhé. Vì thế bạn hãy chọn ngay tên miền bạn thích và sở hữu nó ngay thôi.
➡ ➡ Bạn thấy đấy, với tên miền mình mua thử 15$ mà thành miễn phí rồi kìa, ấn chọn và tiếp tục nhé!
➡ Sau đó chuyến đến cửa sổ thanh toán, bạn hãy chọn gói lưu trữ (chính là hosting đó) là 12 tháng và tên miền là 1 năm để được free nhé.
QUAN TRỌNG: Bạn hãy ấn loại bỏ mã giảm giá cũ đi, vì mã này rất khó thanh toán ở Việt Nam. Chúng ta sẽ thay bằng mã giảm giá khác.
➡ ➡ Bạn hãy điền mã giảm giá mới CJCGNC1HS như trong hình dưới và ấn ÁP DỤNG để thấy giá lại quay về 12,18$ nhé!
➡ Đến bước này, bạn hãy nhìn lại tất cả các thông tin xem có giống như trong hình của mình bên dưới ( trong các vùng khoanh đỏ không nhé). Sau đó, bạn hãy ấn chuyển sang thanh toán.
➡ ➡ Tiếp theo. bạn cứ làm như hướng dẫn max chi tiết như trong hình của mình nhé!
➡ Cố gắng lên, sắp xong rồi, nếu thành công là dễ dàng thì chẳng phải ai cũng đạt được nó 1 cách nhanh chóng hay sao.
Bạn hãy điền các thông tin như mình hướng dẫn để tiến hành thanh toán nhé!
CHÚ Ý: Bấm vào đây để xem mã zip code tỉnh của bạn
➡ ➡ ➡ Tiếp theo là đến phần thanh toán, bạn cầm thẻ visa của bạn ra nào và chúng ta chuẩn bị điền thông tin thanh toán nhé!
➡ Sau khi bấm tiếp tục, bạn hãy xem có đúng là 12,18$  = 279.913đ không, nếu đúng thì bạn ấn HOÀN TẤT GIAO DỊCH MUA!
Lưu ý: mã khuyến mại phải chính xác là CJCGNC1HS mới thanh toán được giảm giá.
➡ Khả năng cao là 98% bạn sẽ mua thành công và hiện ra cửa sổ chúc mừng bằng tiếng việt hoặc tiếng anh như hình bên dưới
Quan trọng: Sau đó đợi một lúc mà bạn vào lại email của bạn, tìm một cái thư có nội dung tương tự như hình bên dưới. Hãy lưu cái mã 10 chữ số như hình bên dưới vào, nó rất quan trọng cho các việc sau này đấy.
Nhưng nếu không may bạn không thành công, thì bạn cứ việc nhắn tin vào facebook với mình hoặc comment ngày dưới bài viết này, tất các bạn bị lỗi sau khi nhắn tin với mình xong đều thành công cả nên bạn chả có gì phải lo lắng cả.
LƯU Ý: Sau khi có phần chúc mừng, bạn hãy kiểm tra ngay email bạn đăng kí, sẽ có 3 emai gửi đến cho bạn. Trong đó có 1 email quan trọng, yêu cầu bạn xác nhận. Bạn chỉ cần ấn vào link xác nhận của họ là xong.
Vậy là ta đã kết thúc bước 1 đầy rắc rối rồi, nếu bạn hoàn thành trơn tru, thì bạn thật tuyệt vời và giỏi đấy, bước sau sẽ đơn giản hơn nhiều. Bây giờ chúng ta sẽ kết thúc bước 1 và đến với bước 2 nhé!
 💡 Bước 2: Cài đặt và đưa website lên internet
Đầu tiên bạn hãy ấn vào phần tài khoản của bạn rồi chọn sản phẩm của tôi như hướng dẫn số 1 và 2 bên dưới.
Làm website với GoDaddy
➡ Tiếp theo bạn hãy ấn vào quản lý (một số giao diện ghi là Thiết lập ) ở phần lưu trữ web nhé
hướng dẫn đăng kí godaddy
➡ Bạn nhìn thấy biểu tượng chứ wordpress, ấn ngay vào nó và cài đặt thôi! Nếu không xuất hiện nút wordpress thì mình chắc chắn sẽ xuất hiện một cửa sổ nhắc bạn ấn vào nút tạo website mới, bạn chỉ việc ấn vào nút đó thôi
➡ Bạn hãy chọn tên miền của mình và ấn tiếp theo
hướng dẫn đăng kí godaddy
➡ Sau đó bạn hãy chọn Châu Á, vì như thế thì sẽ làm cho tốc độ về Việt Nam ta nhanh hơn
hướng dẫn đăng kí godaddy
➡ Sau đó bạn hãy tạo một tài khoản Cpanel (tài khoản này không quan trọng lắm, chắc chẳng bao giờ dùng đến mấy).
Chú ý: nếu sau khi điền xong mật khẩu, mà chứ tiếp theo không sáng lên, thì bạn hãy chọn vào tạo mật khẩu, godaddy sẽ mã hóa cho bạn một mật khẩu khó hơn từ mật khẩu của bạn. Bạn hãy lưu tài khoản này vào nhé. rồi ấn tiếp theo
hướng dẫn đăng kí godaddy
➡ Tiếp theo bạn tạo tiếp một tài khoản wordpress. Đây là bước quan trọng, và đây là tài khoản admin để bạn truy cập vào website quản trị của bạn hằng ngày.
Cũng chú ý như bên trên: nếu sau khi điền xong mật khẩu, mà chứ tiếp theo không sáng lên, thì bạn hãy chọn vào tạo mật khẩu, godaddy sẽ mã hóa cho bạn một mật khẩu khó hơn từ mật khẩu của bạn. Bạn hãy lưu tài khoản này vào nhé. rồi ấn Kết thúc
hướng dẫn đăng kí godaddy
➡  Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy ấn vào bắt đầu nhé. Sẽ có 1 cửa sổ hiện ra, và bạn ấn vào nó, thank nhé! Vì chúng ta sẽ tự tinh chỉnh website sẽ đẹp hơn mà không phải trải qua các bước rắc rối mặc định.
Chú ý, nếu sau khi điền xong mật khẩu, mà chứ tiếp theo không sáng lên, thì bạn hãy chọn vào tạo mật khẩu, godaddy sẽ mã hóa cho bạn một mật khẩu khó hơn từ mật khẩu của bạn. Bạn hãy lưu tài khoản này vào nhé. rồi ấn tiếp theo
Oke, thế là xong. Và godaddy sẽ chuyển bạn đến luôn trang quản trị.
Mà mình sẽ giúp bạn làm quen với giao diện trang quản trị để bạn có thể tạo cho mình một website tuyệt đẹp theo ý thích ở các bài phía sau bạn nhé.
Bạn thật tuyệt vời, chào mừng bạn, chào mừng một internet business mới gia nhập thế giới của các doanh nhân online.
Bây giờ bạn có thể gõ tiền miền của bạn lên internet rồi đó. Tuy website của bạn chưa có gì đặc sắc, những chỉ ở bài sau thôi, mình sẽ giúp bạn phù phép website đó thành một cỗ máy kiếm tiền tuyệt đẹp bạn nhé!
Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/lam-website-de-tham-gia-kiem-tien-mmo-cuc-don-gian/

Đăng nhận xét