Lý do tại sao MMO TEAM ra đời

Bạn biết không Bill Gates, tỷ phú giàu nhất thế giới, ông đã tuyên bố từ năm 2009 hay 2010 gì đó. Ông nói: 5 đến 10 năm nữa, nếu ai không kinh doanh trên internet thì đừng bao giờ kinh doanh nữa.
Cộng thêm với lời tiên tri của 5 triệu phú, tỷ phú giàu nhất thế giới đã nói năm 2014 ( bạn sẽ tìm thấy điều này trong khóa học của thầy Phạm Tuẩn Sơn – doanh nhân triệu phú, chủ tịch hôi đồng quản trị Babilon, công ti giáo dục lớn nhất Việt Nam, thầy đã làm việc với Donald Trump, J Abraham, T harv eker và rất nhiều triệu phú, tỷ phú trên toàn thế giới. Mời họ về Việt Nam để giúp người Việt phát triển ). 5 tỷ phú, triệu phú giàu nhất thế giới họ tiên tri năm 2016, 5 năm nữa, hàng loạt công nhân sẽ mất hết việc và bị thay thế hoàn toàn bằng rô bôt và công nghệ internet. Và trong số đó sẽ có một bộ phận nhỏ giàu lên một cách nhanh chóng. Đó chính là những internet bussiness, những người biết nắm bắt thời cơ và chay theo thế giới internet.
Chưa cần 5 năm nữa, mới có một năm thôi mà dấu hiệu đã vô cùng mạnh rồi. Bạn thấy đấy:
  • Uber đã thay thế gần như các hãng taxi trên thế giới, grap cũng thế.
  • Instagram là một công ty hình ảnh lớn nhất thế giới mà lại không có bất kì một cái máy ảnh nào.
  • Uber là một hãng taxi lớn nhất thé giới nhưng lại không sở hữu bất kì một chiếc oto nào.
  • Alibaba là một công ty bán lẻ lớn nhất thế giới nhưng lại không sở hữu bất kì một cửa hàng nào.
  • Facebook là một phương tiện truyền thông mạnh nhất thế giới mà không tạo ra bất kì một nội dung nào.
 Bạn thấy đấy, trên là 4 hãng đã làm khá nhiều ngành nghề mất việc
Việt Nam ta cũng không ngoại lệ. Bạn có biết chỉ mới đây thôi, trong năm 2017, Một công ty ở Bình Dương đã thay thế hàng nghìn công nhân bằng robot chứ.
Nhận thấy thực trạng này, cũng là động lực to lớn nhất để mình bỏ qua rào cản và tỉnh ích kỉ của mình để chia sẻ miễn phí và tạo giá trị cực lớn cho các bạn.
Mình muốn trong vòng vài năm nữa, bạn sẽ không phải là một người thất nghiệp mà là một doanh nhân toàn cầu.
Mình không lỡ nhìn số đông các bạn bị thời thế dắt đi, bị thất nghiệp.
Nếu điều đó xảy ra thì Việt Nam ta sẽ bị kéo xuống rất mạnh bạn biết chứ. Chính vì thế mình đã cho ra đời MMO Assassin, tuy chỉ giúp được một phần nhỏ, nhưng mình tin, mình dạy bạn, giúp bạn thì bạn cũng sẽ đi dạy lại và giúp lại người khác đó là điều tuyệt vời nhất.
Mình đã tạo ra một mô hình bài học cực lớn gồm toàn bộ kiến thức đi đôi và thực hành, thử thách và đã được kiểm chứng, tạo ra 100% kết quả

YÊU CẦU CỦA MÌNH CHO NHỮNG AI THAM GIA:  

Bạn không biết về IT hay công nghệ thông tin, bạn chả cần biết tý gì về Makerting cũng có thế làm được. Vì ở đây mình đã dạy bạn hết sức chi tiết. Vì tiêu chí của mình là hướng dẫn đến nỗi bà già và trẻ con cũng có thế làm được.
Mình đã chia sẻ hết sức chân tình, vì thế mong bạn làm ơn đừng phụ mình.
Và cuối cùng, một lần nữa chào mừng bạn đã đến MMO Pro.

SỨ MỆNH CỦA BIỆT ĐỘI

Giúp 1000 bạn trẻ tạo ra thu nhập 4000 $ / tháng với internet ngay lập tức trong 3 tháng thực hành.

NHIỆM VỤ CỦA ĐỘI:

Cho đi là còn mãi, giúp đỡ tận tình bằng cả trái tim, hỗ trợ mọi thứ tốt nhất có thế, vì một Việt Nam vững mạnh
Hãy comment để mình thấy được khao khát của bạn bạn hoặc có gì gì cần hỏi thì cứ hỏi ở phần comment nhé! mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.
Chào bạn, hẹn gặp lại bạn trong bài tiếp theo Affiliate là gì ? tại sao 90% mọi người đều hiểu sai về Affiliate.
Bạn sẽ biết tại sao mình lại chọn Affiliate làm con đường khởi đầu cho bạn. Bạn sẽ biết cách để  tránh xa những cái bẫy, nhưng thứ làm cản bước bạn mãi mãi trên con đường kiếm tiền trên internet mà chỉ có 10% biết được bí mật này. Hãy đến bài tiếp theo nào!
Hãy nhớ! Chỉ khi bạn khao khát và thực sự cảm thấy xứng đáng thì bạn sẽ nhận được.
Nguồn: http://hungmarketer.com/ly-do-vi-sao-mmo-team-ra-doi/

Đăng nhận xét