Tư duy thành công và luôn dẫn đầu của người học trò

Xin chào các bạn, trước khi đến với bài học web, nếu bạn bỏ qua bài này thì chắc chắn 80% bạn sẽ thất bại và bỏ cuộc khi làm website. 1 người giỏi thì tư duy của họ chiếm 80%, và kiến thức kĩ năng chỉ là 20% thôi. oke, ta bắt đầu vào bài nhé!

QUY LUẬT HỌC VƯỢT TRỘI

Bạn thân mến, ở bài học này, trước hết mình vẫn muốn nhấn mạnh lại với bạn một điều vô cùng quan trọng, một quy luật bất ngờ, quy luật này được toàn bộ những người giàu nhất thế giới sử dụng, và mình được thầy của mình – 1 diễn giả triệu phú tài năng nhất Việt Nam, thầy Phạm Thành Long, thầy nói rằng:
“ĐIỀU TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA 1 CON NGƯỜI phụ thuộc và được cấu thành từ 80% TƯ DUY ĐÚNG + 10% KIẾN THỨC ĐÚNG + 10% Công Cụ Đúng”-
Bạn biết đấy, bất kì một vấn đề nào đó, cũng có vô số bài viết hay các video hướng dẫn làm như kiếm tiền youtube, kiếm tiền clickbank, kiếm tiền website, kiếm tiền affiliate… nhưng rất ít người thành công khi học nó, vì sao?
➡  Bởi nó chỉ có cách làm chứ không có tư duy. Mình muốn nói với bạn một điều: Sự khác nhau giữa một khóa học 5 triệu và một khóa học 1 triệu chỉ là khóa 5 triệu có dạy cả về tư duy, còn 1 triệu thì không.
Bạn có biết, không 1 cuốn sách dạy làm giàu nào chỉ bạn cách chi tiết làm giàu cả mà chỉ toàn là tư duy làm giàu.
 ➡  Bởi vì khi có tư duy giàu có thì bạn sẽ hấp dẫn mọi phương pháp làm giàu đến với bạn như những thỏi nam châm hút sắt vậy.
Ở blog chia sẻ này, mình sẽ hoàn toàn chia sẻ cho bạn tất cả điều đó. Và cái bạn đang đọc, cũng đang là một bài về tư duy rồi đó!
Riêng về vấn đề làm website này, nếu bạn tuân thủ làm từng bước như mình hướng dẫn, thì mình tin chắc 1 điều rằng, bạn chắc chắn sẽ thành công!
Mình sẽ cung cấp cho bạn tư duy làm website đúng đắn từ a – z, kiến thức đúng, và công cụ đúng, công cụ nào đang phát triển mạnh nhất, dễ làm nhất.
Nếu bạn còn chưa biết gì về IT, về lập trình, bạn kém trong khoản công nghệ thì đừng lo, bởi với mình, bạn chẳng cần biết điều đó mà vẫn có thể trở thành master như thường, với cách hướng dẫn chi tiết của mình, thì mình tin, bà già cũng có thể làm được.
Mình sẽ nói tư duy nội dung quan trọng cho bạn, và hướng dẫn bạn cách thao tác chi tiết bằng bài viết và hình ảnh và có thể là video nữa. Nhưng đa phần sẽ là bài viết, vì đọc bao giờ cũng tiếp thu nhanh và nhớ lâu hơn video.
Bạn yên tâm, theo mình nghiên cứu và kinh nghiệm của mình, không phải của mình mà của nhiều nhà làm website chuyên nghiệp nữa, cách học này sẽ khiến bạn tiếp bộ rất nhanh, bạn sẽ nhớ nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bạn chỉ việc học và làm theo thôi nhé. Mình muốn khuyên bạn hãy trở thành một người copy giỏi trước khi sáng tạo. Hãy cứ làm theo mình, sau đó bạn muốn sáng tạo như nào thì tùy bạn.
Công thức học siêu hiệu quả của top 1% những người thành công
Bạn thân mến, trong ngành công nghệ này, có nhiều thứ rất khó hiểu và khó nắm bắt ngay trong tưởng tượng. Và thầy mình đã chỉ bảo cho mình 1 công thức để thành 1 thiên tài trong 1 lĩnh vực nào đó, đó là:

“Hãy LÀM TRƯỚC và HIỂU SAU”

Bạn chỉ cần làm thôi, không cần hiểu ngay đâu! Hãy cứ làm, đợi đến khi hiểu mới làm thì điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra, đó chính là công thức của kẻ thất bại, của người chỉ biết trì hoãn. Bạn có biết vì sao người thành công luôn chiếm số ít không, bởi họ đi khác với số đông, thay vì chờ đợi, họ sẽ hành động điên cuồng, họ không đợi phải có đủ điều kiện thích hợp mới bắt tay vào hành động. Hãy nhớ: đối với internet, hãy làm trước hiểu sau, hãy làm trước, hiểu sau, làm trước hiểu sau, bạn nhớ nhé!

KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Bạn à, bạn có thể làm được bất cứ thứ gì bạn muốn, không gì là không thể, đừng tự giới hạn bản thân mình. Henry Ford- Người sáng lập ra tập đoàn xe hơi ford nổi tiếng đã từng nói:
“Dù bạn tin hay không tin bạn làm được thì bạn đều đúng”
Vậy là bạn biết được tư duy về phương pháp học đúng đắn rồi và bây giờ, yêu cầu của mình là bạn hãy đứng dậy, vận động 15 phút, trước khi vào bài mới nhé!
Chắc bạn đang cảm thấy nóng lòng lắm rồi đúng không, bạn thân mến, các cụ đã có câu muốn đi nhanh phải từ từ, và điều đó chưa bao giờ sai cho đến ngày hôm nay. Hãy tập trung vào mindset bạn nhé!
Chúng ta qua bài tiếp theo trong serie hướng dẫn 24h thống trị website toàn tập của mình nhé!
Nguồn: http://hungmarketer.com/tu-duy-thanh-cong-va-luon-dan-dau-cua-nguoi-hoc-tro/

Đăng nhận xét