Website WordPress là gì? Tại sao nên lựa chọn Website WordPress để kiếm tiền?

Hello chào bạn,  trước khi học bài này, thì bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang trong tình trạng thư dãn tuyệt đối, còn nếu bạn đang còn căng thẳng thì hãy hít thở sâu rồi chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về wordpress nhé!

WordPress là gì? Tại sao mọi người lựa chọn WordPress?

Như mình đã nói ở bài trước, wordpress là “công cụ” để xây nên trang website của bạn. Đây là một “công cụ” thân thiện, dễ sử dụng và đặc biệt là nó có một cộng đồng cực lớn nghiên cứu để phát triển “công cụ” này.
Đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí
Bạn chẳng cần phải biết lập trình, hay thiết kế gì cả, cũng chẳng cần biết nhiều về IT, bất kể là ai cũng đều có thể làm ra một website một cách nhanh chóng và vô cùng chuyên nghiệp, chuyên nghiệp đến nỗi tương đương với một nhà code web chuyên nghiệp.
Vậy thì chẳng có lý do gì bạn lại phải học mấy thứ tốn thời gian trong khi đã có sẵn công cụ hiên đại như thế này!
Chính vì thế, nên mình sẽ cho bạn biết một sự thật. Đa số, chắc phải đến 80 đến 90% những người kiếm tiền online đình đám ở Việt Nam đều sử dụng wordpress. Vì nó nhanh, gọn, nhẹ, ít tốn thời gian.
Mình lại có một bài học nữa ở đây muốn chia sẻ với bạn này! Thầy mình đã nói với mình:
“Trong xã hội internet, kẻ nào có nhiều thông tin thì kẻ ấy thắng” Những người không chịu cải tiến và bắt kịp công nghệ thì sẽ mãi mãi lạc hậu, kẻ giỏi không bằng kẻ có nhiều thông tin.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tải wordpress nhé!

➡  Bạn hãy truy cập vào đây và ấn download
wordpress
Sau đó ấn tiếp download
wordpress-2
Vậy là xong, bạn thật tài giỏi, chỉ có thế thôi, bạn đã tải xong và hiểu rõ về wordpress rồi, vậy là bạn đã có gạch vữa để xây nhà rồi! Thật đơn giản phải không nào!
Bây giờ chúng ta cùng nhau đi tìm miếng đất thích hợp và đăng kí tên nhà để bắt đầu xây nhà bạn nhé!
Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/website-wordpress-la-gi-tai-sao-moi-nguoi-lua-chon-wordpress/

Đăng nhận xét